Cảnh báo trung tâm Anh ngữ ALES mạo nhận là đơn vị đào tạo của học bổng E-International

CẢNH BÁO 

V/v: Trung tâm Anh ngữ ALES mạo nhận là đơn vị đào tạo của học bổng E-International

Kính gửi: Quý phụ huynh, học viên SunUni Academy

Công ty CP Anh ngữ quốc tế SunUni Academy (SunUni Academy) vừa nhận được phản ánh về việc Trung tâm Anh ngữ ALES (ALES) đã tự ý thay thế logo, tên thương hiệu của SunUni Academy với vai trò là đơn vị đào tạo của học bổng E-International để quảng cáo trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Sau khi kiểm tra thông tin, SunUni Academy xác thực ALES đã tự ý thay đổi logo, tên thương hiệu của SunUni Academy trong các bài đăng quảng cáo trên fanpage “Tôi yêu Việt Nam” và landing page gắn trực tiếp tại website của ALES vào ngày 09/09/2024. Điều này ảnh hưởng đến danh tiếng của SunUni Academy trong vai trò là đơn vị đào tạo độc quyền của học bổng E-International. 

Link bài báo chính thức về Học bổng E-International được Báo điện tử VTV Online đăng tải tại đây tại đây 

Link bài đăng ký giả mạo Học bổng E-International do ALES đăng trên fanpage “Tôi yêu Việt Nam” tại đây 

Chúng tôi khẳng định, SunUni Academy là đơn vị duy nhất được Ban Tổ chức học bổng E-International tin tưởng lựa chọn là đơn vị đào tạo của học bổng. Chúng tôi đã và đang triển khai các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến của học bổng E-International một cách rất có trách nhiệm để xứng đáng với kỳ vọng của Ban Tổ chức và sự tin tưởng của các học viên. 

SunUni Academy không có bất kỳ mối liên hệ hợp tác hoặc ủy quyền đào tạo nào cho ALES trong khuôn khổ của học bổng này cũng như bất cứ chương trình nào khác. Việc ALES tự nhận là đối tác đào tạo của chương trình học bổng này là hoàn toàn sai sự thật và có dấu hiệu vi phạm pháp luật. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Tổ chức học bổng E-International cũng đã có công văn gửi tới Trung tâm Anh ngữ ALES khẳng định không có bất cứ thỏa thuận nào về việc hợp tác với ALES. Đồng thời, đề nghị Công ty này yêu cầu ALES gỡ bỏ toàn bộ nội dung mạo nhận là đơn vị đào tạo của chương trình học bổng E-International. 

Học bổng E-International do nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín đồng hành như: ELSA Corp, SunUni Academy, ITED, Payoo, Rootopia,… trong đó SunUni Academy vinh dự là đơn vị đào tạo các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến của học bổng quốc tế này. 

Trong 5 năm qua, SunUni Academy đã không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh trực tuyến chuẩn quốc tế tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam. Điều này không tránh khỏi một số đơn vị, tổ chức sao chép, lợi dụng hình ảnh của SunUni Academy, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của học viên và ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của thương hiệu SunUni Academy.

Chúng tôi khuyến nghị Quý học viên, phụ huynh và đối tác khi tiếp nhận các thông tin liên quan tới học bổng E-International vui lòng kiểm tra và xác minh thông tin qua các kênh chính thức của đơn vị đào tạo đã được ủy quyền là SunUni Academy để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

Nếu Quý phụ huynh, học viên phát hiện bất kỳ đơn vị, tổ chức nào khác mạo nhận là đơn vị đào tạo của chương trình học bổng E-International, vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua:

  • Email: new@hocviensununi.edu.vn
  • Website: sununi.edu.vn
  • Hotline: 1900 2929 36

Chúng tôi cam kết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý và đảm bảo quyền lợi cho các học viên cũng như bảo vệ uy tín và ý nghĩa nhân văn của chương trình học bổng E-International. 

Trân trọng,

SunUni Academy

icon-call
Gọi cho SunUni...
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn